นานาสาระฮา เรื่องความไว้วางใจ

นานาสาระฮา เรื่องความไว้วางใจ

        กาลครั้งหนึ่ง…ไฟ,น้ำ,และความไว้วางใจ เป็นเพื่อนกัน ได้เดินเล่นกันอยู่ในป่า
และทั้งสามคุยกันถึงว่า หากต้องพลัดหลงกันแล้ว จะตามหากันเจอได้อย่างไร?

ไฟ บอกว่า “ให้มองหาควัน เพราะว่าควันอยู่ที่ไหนผมก็อยู่ที่นั่น”
น้ำ ก็บอกว่า “ให้มองหาหญ้าเขียว ๆ และดอกไม้ ผมอยู่ตรงนั้นแหละ”
ส่วน ความไว้วางใจ ยิ้มเป็นนัย ๆ ก่อนจะพูดว่า
“สำหรับผม พวกคุณต้องไม่ทำให้ผมหลงทาง เพราะถ้าผมหายไปแล้ว พวกคุณจะไม่มีวันได้ตัวผมกลับมาอีกเลย”


0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

แบ่งปันความฮา มีเรื่องฮาๆเอามาเล่าให้เพื่อนๆฟัง ได้ที่นี่ครับ